Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Nên mua dương vật giả ở website nào uy tín ? Hãy liên hệ tới dungcutinhduc.com

dương vật giả cao cấp



HOTLINE: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )


Dương vật giả trong suốt (DV16), kiểu dáng sang trọng là một dạng sextoy dành cho nữ giới. Là sản phẩm cao cấp tốt hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại khác.
Khi hoạt động phần đầu của dương vật giả có thể rung, xoay, ngoáy qua ngáy, các viên bi cườm bên trong sẽ tự động xoay,
kích thích vào thành âm đạo của người phụ nữ, tạo cảm giác sung sướng tột độ, giống như bạn đang làm tình thật sự. Sản phẩm được làm từ 100% silicon chất lượng cao, kích thước tiêu chuẩn, giống y dương vật của đàn ông. Phần tay cầm ở cuối được làm bằng nhựa cứng khá nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm cũng như điều chỉnh trong quá trình sử dụng
Dương vật giả cao cấp, sử dụng bằng pin, tiện lợi và an toàn, không gây vướng víu rườm rà do dây điện, sản phẩm dễ sử dụng chỉ cần dùng tay bật công tắc nguồn và điều chỉnh chế độ rung và xoay của sản phẩm là bạn có thể sử dụng. Khi sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm bao cao su để đảm bảo vệ sinh, an toàn, tránh bị viêm nhiễm âm đạo.
Đây là sản phẩm cá nhân do đó bạn nên bảo quản sạch sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng. Nếu không sử dụng, bạn nên rửa sach sẽ và cất trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp.


dương vật giả cao cấp

Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sextoy như ý muốn
Hỗ Trợ Khách Hàng: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )

1 nhận xét:

  1. em biết có một nơi bán dương vật giả giá rẻ uy tín đây, e giới thiệu cho ai cần tham khảo ạ web shop là chuoivang.com, e hay mua hàng chỗ này lắm

    Trả lờiXóa